Skip to main content

ViewFin vừa ra mắt ViewFin.ED, hợp tác với INTEK, RMIT, Metaverse DNA và các nhà lãnh đạo các ngành để tạo nền tảng giáo dục tại Việt Nam

ViewFin vừa ra mắt ViewFin.ED, hợp tác với INTEK, RMIT, Metaverse DNA và các nhà lãnh đạo các ngành để tạo nền tảng giáo dục tại Việt Nam


ViewFin đã ra mắt sáng kiến ​​giáo dục ViewFin.ED, sẽ hợp tác với nhiều doanh nghiệp, nền tảng blockchain, phương tiện truyền thông và tổ chức giáo dục sau trung học để cung cấp tài nguyên cho sinh viên và những người tìm kiếm công nghệ tài chính và kinh nghiệm đầu tư. Sáng kiến ​​này đã được đưa ra vào đầu tháng 4 tại Việt Nam, với chuỗi hội thảo trực tuyến Blockchain 101 giới thiệu người tham gia về lịch sử và bối cảnh của ngành công nghiệp blockchain và tài chính phi tập trung. Trong những tháng tới, nền tảng sẽ cung cấp một loạt nội dung phù hợp với người Việt, bao gồm podcast, phỏng vấn, hỏi đáp AMAs, hội thảo trực tuyến, hội thảo ngoại tuyến và nhiều hơn thế. ViewFin.ED cũng sẽ phối hợp với một số tổ chức giáo dục sau trung học tại Việt Nam để cung cấp các chương trình thực tập cho học sinh, sinh viên quan tâm đến việc phát triển công nghệ blockchain và giao dịch định lượng.
Việt Nam được chọn là khu vực khởi động cho ViewFin.ED do môi trường tại đây có tiềm năng cao về tăng trưởng, phát triển giáo dục và mang đến thành công trong lĩnh vực công nghệ tài chính. Việt Nam có bối cảnh phát triển và giao dịch thịnh vượng, duy trì là một trong những nơi có số nhà phát triển Python bình quân đầu người lớn nhất trên toàn thế giới. Việt Nam mang đến khối lượng giao dịch cao thứ 4 ở châu Á và cao nhất ở Đông Nam Á. 65% dân số Việt Nam dưới 35 tuổi và đây cũng là nhóm tuổi có mức độ tham gia và mối quan tâm đến tiền điện tử cao nhất, quốc gia này sẵn sàng đóng góp rất nhiều và hưởng lợi từ cuộc cách mạng tài chính phi tập trung. Mặc dù có niềm đam mê đối với blockchain và đầu tư, nhưng lại có rất ít tài nguyên bằng tiếng Việt và hiếm cơ hội học tập có hướng dẫn đào tạo chuyên nghiệp. Điều này gây trở ngại đáng kể cho những người trong nước muốn phát triển kỹ năng và kinh nghiệm sâu hơn với blockchain, và trở ngại cho tinh thần khởi nghiệp và khả năng quản lý tài sản.
Để giải quyết vấn đề này, ViewFin.ED thảo luận với cả Viện Công nghệ Ứng dụng INTEKĐại học RMIT Việt Nam, chi nhánh Việt Nam của Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne. ViewFin.ED sẽ hợp tác trong các chương trình thực tập của cả hai tổ chức và sẽ cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm thực tiễn với công nghệ và phát triển blockchain, tinh thần kinh doanh, đầu tư và hơn thế nữa. Cũng như kinh nghiệm thực tập, hội thảo trực tuyến và hội thảo ngoại tuyến, ViewFin.ED sẽ cung cấp nhiều nội dung theo yêu cầu để lấp đầy khoảng trống còn tồn tại trong blockchain và tài nguyên đầu tư bằng tiếng Việt. Một nền tảng podcast cũng sẽ hình thành để cung cấp nội dung các cuộc phỏng vấn với các nhà phát triển, giám đốc điều hành và doanh nhân và sẽ xuất bản audiobook bằng tiếng Việt. Nội dung này sẽ miễn phí cho tất cả mọi người và sẽ hỗ trợ mang lại kiến ​​thức có giá trị mà cộng đồng địa phương có thể dễ dàng tìm hiểu và học hỏi.
Tham gia dự án này cùng với ViewFin là các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành blockchain: Metaverse DNA, Tezos Đông Nam Á, TomoChain Stably đều đóng góp về mặt nội dung và sẽ tổ chức cũng như tham gia các buổi hội thảo. Các cuộc phỏng vấn và AMA với các cá nhân chủ chốt từ các nền tảng này sẽ được lưu lại và chia sẻ qua podcast ViewFin.ED. ViewFin.ED cũng sẽ hợp tác với chương trình Quản lý Cộng đồng tập sự của DNA Metaverse, nơi các nhà lãnh đạo cộng đồng sẽ được công nhận vì những đóng góp của họ cho ngành blockchain và cộng đồng DNA trong khu vực của họ.
Một số đối tác truyền thông cũng đã tham gia hợp tác với sáng kiến ​​này, bao gồm BeInCrypto VIC Group, những người sẽ chia sẻ nội dung có liên quan tới ViewFin.ED và giúp tăng khả năng lan toả của dự án đến với cộng đồng.
Phát biểu về sáng kiến ​​mới này, Allan Tạ - Giám đốc phát triển kinh doanh của ViewFin tại Đông Nam Á, cho biết: Chúng tôi vô cùng phấn khích khi xây dựng một nền tảng giáo dục toàn diện để phục vụ cộng đồng người Việt. ViewFin.ED sẽ giúp cho mọi người những kỹ năng họ có thể áp dụng trong sự nghiệp - không chỉ về blockchain, mà còn trong kinh doanh, đầu tư, quản lý tài sản, giao tiếp và nhiều hơn nữa. Chúng tôi rất biết ơn tất cả các đối tác đã tham gia cùng chúng tôi trong dự án này, từ các đồng nghiệp trong ngành blockchain đến các đối tác truyền thông của chúng tôi và các tổ chức giáo dục mà chúng tôi hy vọng cũng sẽ được hưởng lợi từ các cơ hội thực tập sinh phát triển từ cộng đồng này.
Đây là thời điểm không chắc chắn cho nền kinh tế toàn cầu, và cho cuộc sống hàng ngày mỗi cá nhân. Chúng tôi tin rằng đây cũng là thời điểm cho cơ hội mới, nơi mọi người có thể phát triển bản thân và học các kỹ năng để mở ra cánh cửa và tiềm năng nghề nghiệp mới. Chúng tôi hoan nghênh bất cứ ai ở Việt Nam tham gia cùng chúng tôi trong nỗ lực này và chúng tôi luôn sẵn sàng nhận mọi phản hồi về nội dung và sự kiện chúng tôi sẽ mang đến trong năm tới.
Buổi hội thảo trực tuyến mở màn do ViewFin.ED tổ chức đã diễn ra vào Chủ nhật, ngày 5 và ngày 12 tháng 4, giới thiệu về Blockchain cho doanh nghiệp. Buổi này bao gồm lịch sử ngắn gọn về blockchain từ sự phát triển của Bitcoin đến sự lớn mạnh của các nền tảng hiện nay, cũng như phân tích các trường hợp sử dụng mà nhiều ngành công nghiệp đã áp dụng công nghệ blockchain. Tổng cộng có 40 người tham dự hội thảo trực tuyến này, như một sự khởi động cho chuỗi hội thảo tiếp theo diễn ra vào lúc 11 giờ Việt Nam mỗi sáng Chủ nhật trong tháng Tư.


Podcast của ViewFin.ED đã xuất bản một số tập, bao gồm cuộc phỏng vấn với người sáng lập ViewFin và Metaverse DNA Eric Gu, hai trích đoạn audiobook và một số cuộc phỏng vấn với các doanh nhân kỳ cựu bao gồm anh Vincent Lu từ BachHoaViet, anh Hoàng Minh Thiện từ TradecoinVietnam, anh Hoàng Linh từ MSG, và sắp tới sẽ phỏng vấn Ethan Ng từ Biki, Kory Hoang CEO Stably, Binh Nguyen - CFO của RMIT và Kendrick Nguyen CEO của Republic.co. Tất cả các tập podcast của ViewFin.ED có thể được nghe trên Apple Podcast, Anchor.fm hoặc Spotify. Trang Facebook chính thức của ViewFin.ED cũng đăng các bản cập nhật thường xuyên, nơi các thành viên có thể được thông báo về các sự kiện hoặc nội dung mới cập nhật, cũng như các quan hệ đối tác và bổ sung mới cho nền tảng trong tương lai

Comments

Popular posts from this blog

Khi cả tiền số, chứng khoán và vàng đều giảm, tiền đã đi đâu?

Trong tuần này, chúng ta đã chứng kiếm một trong những đợt sụt giảm lớn nhất trong thị trường tài chính toàn cầu khi nỗi sợ hãi virus Corona bao trùm toàn thế giới. Tất cả những thị trường tài chính lớn đều đang giảm, vậy câu hỏi đặt ra là, dòng tiền đã chảy đi đâu rồi? Thị trường tiền số bốc hơi 40 tỷ USD Kể từ ngày thứ Hai, 40 tỷ USD đã bốc hơi khỏi thị trường  tiền điện tử , tương đương với mức giảm khoảng 14% vốn hóa toàn thị trường. Dĩ nhiên, đây chẳng phải điều gì bất ngờ với những nhà đầu tư đã có kinh nghiệm trong thị trường này. Kể từ đầu năm, thị trường tiền số đã tăng 62% để vượt qua mức 300 tỷ USD tổng vốn hóa thị trường nên một sự điều chỉnh cũng là một điều dễ hiểu. Bitcoin  như thường lệ vẫn dẫn đầu  xu hướng  của thị trường, khi đồng tiền này xuyên thủng những mức  kháng cự  quan trọng. BTC đã chạm đến mức thấp nhất là 8.430 USD vào ngày hôm qua trước khi quay trở lại mức  kháng cự  ở mức 8.700 USD, do đó, dẫu vậy vẫn không c

Blockchain sẽ thay đổi các doanh nghiệp nhỏ như thế nào?

Nếu bạn theo dõi sự phát triển của tiền điện tử trong vài năm gần đây, bạn có thể đã nghe thấy thuật ngữ blockchain trong các tin tức và các cuộc trò chuyện hằng ngày. Mặc dù nhiều người hay liên kết blockchain với tiền điện tử, nhưng bản thân công nghệ này mang lại nhiều lợi thế mà ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng sẽ sớm ứng dụng công nghệ này cho việc kinh doanh và phát triển của mình. Hãy cùng xem một vài xu hướng công nghệ khai thác sức mạnh của blockchain và làm thế nào nó có thể ảnh hưởng đến cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. >>>  ĐĂNG KÍ THAM DỰ BUỔI TRAINING BLOCKCHAIN MIỄN PHÍ CỦA CÁC CHUYÊN GIA TRONG NGÀNH ĐẾN TỪ DNA METAVERSE tại  đây Blockchain về cơ bản là một cách mà các cá nhân hoặc tổ chức có thể thực hiện và kiểm tra các giao dịch. Với khuôn khổ này, họ cũng có thể thực hiện các giao dịch mà không cần người trung gian, biến đây thành một hệ thống tài chính phi tập trung thực sự. Tại bất kỳ thời điểm nào, một giao dịch, chẳng hạn như, trao đổi t